Chọn mua kệ chứa hàng Đồng Nai như thế nào cho phù hợp với nhu cầu, mục đích lưu trữ và đặc biệt phải phù hợp với chi phí đầu tư của doanh nghiệp. Qua bài viết sau cùng tìm hiểu các loại kệ chứa hàng phổ biến được các doanh nghiệp tại đây lựa chọn sử dụng.

ke chua hang dong nai

I. Top các loại kệ chứa hàng Đồng Nai phổ biến

  1. Kệ đa năng

Kệ đa năng là một trong những loại kệ tải trọng nhẹ phổ biến nhất hiện nay (cho phép tải từ 30-200 kg /tầng). Với cấu tạo chân trụ thép chữ V dập lỗ, liên kết bằng bu lông nên dễ dàng trong việc di chuyển và lắp đặt.

Kệ phù hợp với những nơi có không gian lưu trữ hạn chế. Đặc biệt có thể thiết kế và sản xuất theo mẫu mã và nhu cầu riêng của khách hàng.

Tìm hiểu thêm: Ý tưởng kệ thép đa năng độc đáo làm đồ nội thất sang trọng

ke da nang

  1. Kệ Carton flow:

Kệ Carton flow: có bề mặt kệ với đặc trưng là các con lăn (hoặc thanh ray) được lắp đặt ở một độ nghiêng nhất định cho phép hàng hóa có thể di chuyển từ phía nhập hàng đến khu vực xuất hàng, dưới tác động của trọng lực.

Kệ phù hợp cho hàng hóa tải trọng nhẹ, với nhu cầu lưu trữ mật độ cao và tần suất lưu thông hàng hóa thường xuyên (áp dụng theo phương thức quản lý FIFO). Kệ carton flow giúp doanh nghiệp tiết kiệm không gian lưu trữ và kiểm soát kho hàng một cách hiệu quả.

ke carton flow

  1. Kệ trung tải:

Kệ trung tải: với cấu tạo các thanh giằng ngang, giằng chéo và thanh beam kết hợp với cấu trúc chân trụ dạng omega dập lỗ, tăng khả năng chịu tải và độ chắc chắn của kệ. Hệ thống liên kết bởi bu lông nên có thể linh hoạt thay đổi kích thước và chiều cao giữa các tầng kệ.

Kệ phù hợp lưu trữ hàng hóa có tải trọng từ 200-700 kg/ tầng. Có khả năng linh động thiết kế, sản xuất theo nhu cầu của khách hàng.

Tìm hiểu thêm: Các lý do nên chọn kệ kho trung tải của Navavina

ke trung tai

  1. Kệ Selective:

Kệ Selective: có cấu tạo khung chân dạng omega dập lỗ, cùng với các thanh giằng ngang, chéo và thanh beam giúp gia tăng độ chịu tải. Cơ chế liên kết bằng bu lông, nên dễ dàng lắp đặt và thay đổi chiều cao tầng để phù hợp với nhiều không gian chứa hàng.

Kệ phù hợp để lưu trữ hàng hóa dạng pallet có tải trọng nặng (≥ 500 kg/ pallet). Kệ selective được thiết kế, sản xuất đáp ứng hầu như tất cả các kích thước pallet và phù hợp với tất cả các loại xe nâng phổ biến hiện nay.

ke selective

  1. Kệ tay đỡ:

Kệ tay đỡ là loại kệ phù hợp để lưu trữ các loại hàng hóa, sản phẩm có kích thước khác nhau (đặc trưng bởi đồ dài) như: ống nước, thanh gỗ… Phù hợp với các xe nâng chuyên dụng đặc biệt hoặc lấy hàng bằng tay.

Vật liệu kệ được làm từ thép, đồng thời các mối hàn và cách lắp đặt chính xác giúp tăng độ bền và độ chắc chắn cho kệ. Kệ được liên kết bằng bu lông ốc vít, nên có thể dễ dàng lắp đặt và di chuyển.

Tìm hiểu thêm: Kệ tay đỡ - Giải pháp lưu trữ hàng hóa

ke tay do

  1. Kệ Drive in:

Kệ Drive in: được thiết kế tầng chứa hàng bởi các thanh ray đảm bảo các pallet được xếp cạnh nhau theo chiều sâu của ray đỡ (một ray có thể chứa từ 1-8 pallet hoặc nhiều hơn). Một hệ thống có thể lắp đặt từ 1-6 tầng tùy theo nhu cầu lưu trữ, có thể thay đổi chiều cao giữa các tầng để phù hợp với nhu cầu lưu trữ.

Kệ cho phép lưu trữ đồng nhất một loại pallet với tải trọng ≥ 500 kg/ pallet. Hệ thống kệ Drive in giúp tiết kiệm tối đa diện tích nhà kho (do hạn chế không gian dành cho lối đi).

ke drive in

II. Chọn mua kệ chứa hàng Đồng Nai ở đâu uy tín, giá cạnh tranh?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp kệ chứa hàng Đồng Nai uy tín và chất lượng, trong đó không thể không nhắc đến Navavina. Tại Navavina, chúng tôi cam kết:

  • Chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ là tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn và lắp đặt chuyên nghiệp. Luôn luôn hỗ trợ cho khách hàng nhiệt tình 24/7. MIỄN PHÍ khảo sát và lắp đặt!
  • Navavina sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn loại kệ kho phù hợp mục đích sử dụng với giá thành cạnh tranh nhất.
  • Chính sách hậu mãi sau bán hàng đa dạng. Đặc biệt cam kết chế độ và thời gian bảo hành sản phẩm tốt hơn (tùy vào mỗi sản phẩm, thời gian bảo hành lâu hơn các đơn vị khác trên thị trường)

LIÊN HỆ NGAY! Để nhận tư vấn và bảng báo giá kệ chứa hàng Đồng Nai hoàn toàn miễn phí.

 

Công ty TNHH Navavina

Địa chỉ: số 91/11 An Phú Đông, phương An Phú, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: 0837.197.667

Fax: 0837.197.758

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: navavina.com.vn

Tin nổi bật

Xe Đẩy Hàng Trong Kho Chất Lượng Hiện Nay Xe Đẩy Hàng Trong Kho Chất Lượng Hiện Nay
Ứng dụng của xe đẩy hàng công nghiệp  Xe đẩy hàng là sản phẩm tất yếu không thể thiếu được trong...

Xem chi tiết

Giá kệ sắt lắp ráp giải quyết khó khăn về không gian Giá kệ sắt lắp ráp giải quyết khó khăn về không gian
Giá kệ sắt lắp ráp đối với đời sống Với sự phát triên đô thị và cuộc sống hiện đại, đất...

Xem chi tiết

Kệ Tay Đỡ - Giải Pháp Lưu Trữ Hàng Hóa Kệ Tay Đỡ - Giải Pháp Lưu Trữ Hàng Hóa
Kệ tay đỡ hình chữ T Kệ tay đỡ theo hình chữ T, được thiết kế từ thép cao cấp sơn...

Xem chi tiết

Trưng Bày Sản Phẩm Trên Hệ Thống Kệ Siêu Thị Trưng Bày Sản Phẩm Trên Hệ Thống Kệ Siêu Thị
Hệ thống kệ siêu thị trưng bày tiện lợi Kệ siêu thị là là hệ thống trưng bày tiện lợi hiện...

Xem chi tiết

Hệ Thống Giá Kệ Kho Hàng Chất Lượng Hệ Thống Giá Kệ Kho Hàng Chất Lượng
Các hệ thống kệ kho hàng lưu trữ hiện đại trong kho hàng công nghiệp Giá kệ kho hàng là sản phẩm...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top