Kệ chứa hàng công nghiệp có đặc điểm là phải lưu trữ lượng hàng hóa lớn, tải trọng nặng. Vì thế, khi lựa chọn đơn vị lắp đặt cần phải thật cẩn thận để đảm bảo an toàn trong quá trinh sử dụng. Bài viết dưới đấy sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ lắp đặt kệ chứa hàng công nghiệp uy tín tại TPHCM, hãy cùng theo dõi.

ke chua hang cong nghiep 1

Những lưu ý khi lựa chọn đơn vị lắp đặt kệ chứa hàng công nghiệp

Kệ chứa hàng công nghiệp được sử dụng nhiều trong những kho hàng quy mô lớn với đa dạng các loại hàng hóa khác nhau. Vì thế quy trình lắp đặt phải được thực hiện nghiêm ngặt và đúng kỹ thuật. Điều này sẽ đảm bảo về mức độ an toàn cho nhân viên cũng như hàng hóa xếp bên trên.

ke chua hang cong nghiep 5

Và để làm được những điều đó thì việc lựa chọn đơn vị lắp đặt kệ chứa hàng công nghiệp rất quan trọng. Ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và độ bền của sản phẩm trong tương lai. Do vậy, khi lựa chọn nên lưu ý những điều sau:

  • Ưu tiên những đơn vị đã có kinh nghiệm: Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ này, thế nhưng để đảm bảo an toàn thì bạn nên chọn những địa chỉ hoạt động lâu năm, có kinh nghiệm. Việc lắp đặt sẽ được thực hiện nhanh chóng và không mất nhiều thời gian, mà chất lượng thì vẫn tốt.
  • Nên chọn đơn vị cung cấp sản phẩm kệ chứa hàng và trực tiếp thi công: Đa phần các xưởng sản xuất hiện nay đều hỗ trợ lắp đặt kệ kho cho các đơn đặt hàng. Cách làm này vừa giúp tăng thêm đơn hàng cho xưởng sản xuất, lại vừa tiết kiệm được chi phí cho khách hàng hiệu quả.
  • Tham khảo trước bảng giá: Chi phí lắp đặt sẽ bao gồm cả công vận chuyển và các chi phí khác đi kèm. Mỗi địa chỉ sẽ có mức giá riêng không giống nhau, bạn nên tham khảo trước để chọn được mức giá ưng ý nhất.
  • Trong quá trình lắp đặt, nên giám sát và kiểm tra sau khi lắp đặt xong để đảm bảo đúng kỹ thuật, chính xác. Bởi nếu không để ý đến, chẳng may xảy ra vấn đề gì trong quá trình sử dụng bạn sẽ không thể truy cứu trách nhiệm cho bên lắp đặt.

ke chua hang cong nghiep 4

Địa chỉ lắp đặt kệ chứa hàng công nghiệp uy tín tại TPHCM

Một sản phẩm kệ kho hàng có chất lượng, có được làm từ nguyên liệu cao cấp đến đâu cũng không thể sử dụng được lâu dài nếu lắp đặt sai cách. Từ đó cho thấy việc lắp đặt kệ đúng kỹ thuật quan trọng đến mức nào. Do đó, một địa chỉ uy tín trên thị trường, có trách nhiệm sẽ giúp bạn thêm yên tâm về vấn đề này.

ke chua hang cong nghiep 2

Navavina tự hào là một trong những đơn vị lắp đặt kệ chứa hàng công nghiệp uy tín tại TPHCM trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi nhận lắp đặt không chỉ trong khu vực TP Hồ Chí Minh mà còn đến các tỉnh thành lân cận. Giúp khách hàng có được những sản phẩm kệ chứa hàng chất lượng, bền đẹp với thời gian.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm. Sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi để khách hàng nắm bắt được thông tin một cách nhanh chóng. Quy trình báo giá bài bản, cam kết không phát sinh thêm chi phí sau khi đã báo giá đến khách hàng.

Ngoài ra, với xưởng sản xuất quy mô lớn, số lượng nhân công nhiều, chúng tôi còn nhận sản xuất kệ chứa hàng công nghiệp với mức giá ưu đãi. Khi đặt hàng, tùy vào số lượng mà khách hàng sẽ được hỗ trợ hoặc miễn phí chi phí lắp đặt. Đảm bảo mọi quyền lợi tốt nhất đều thuộc về quý khách.

Vì sao bạn nên chọn Navavina để lắp đặt kệ kho công nghiệp?

Giữa rất nhiều địa chỉ lắp đặt kệ kho hàng công nghiệp, Navavina vẫn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của đông đảo khách hàng. Từ những đơn hàng nhỏ lẻ cho đến số lượng lớn, chúng tôi đều cố gắng phục vụ để đem lại sự hài lòng nhất đến cho mọi khách hàng.

ke chua hang cong nghiep 3

Những lý do dưới đây sẽ giúp bạn hiêu được vì sao Navavina luôn là sự lựa chọn số 1:

Sở hữu đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và thường xuyên đi lắp đặt các loại kệ kho.

Quy trình lắp đặt kệ kho của Navavina theo đúng tiêu chuẩn và kỹ thuật. Sau khi lắp đặt xong kiểm tra lại để đảm bảo không có bất cứ vấn đề gì xảy ra trong quá trình sử dụng.

Chi phí lắp đặt hấp dẫn, có hỗ trợ với những đơn hàng lớn.

Chế độ bảo hành, hậu mãi của chúng tôi được đánh giá cao. Khi sử dụng, nếu sản phẩm xảy ra bất cứ vấn đề gì trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ đến tận nơi để kiểm tra và khắc phục.

Địa chỉ lắp đặt kệ chứa hàng công nghiệp uy tín tại TPHCM  chắc chắn không thể vắng mặt Navavina. Với tôn chỉ sự hài lòng của khách hàng chính là động lực phát triển, chúng tôi cam kết sẽ giúp khách hàng có được những sản phẩm kệ chứa hàng chất lượng nhất, giá cả phải chăng và bền bỉ. Vì thế, nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Pallet là gì? Pallet là gì?
Có nhiều người gọi điện đến công ty chúng tôi có hỏi pallet là gì, dùng để làm gì, tại sao khi...

Xem chi tiết

Xe thang khổng lồ tại Việt Nam Xe thang khổng lồ tại Việt Nam
Xe thang cứu hộ khổng lồ 2 chiếc xe thang với kích thước khổng lồ tại Thủ Đô Hà Nội có...

Xem chi tiết

Kệ Chứa Hàng Đa Năng Navavina Kệ Chứa Hàng Đa Năng Navavina
Hệ thống lưu trữ kệ đa năng  Một hệ thống lưu trữ kho cũng được gọi là một hệ thống quản lý kho...

Xem chi tiết

Giá kệ để hàng trong kho giải pháp mới cho nhà kho Giá kệ để hàng trong kho giải pháp mới cho nhà kho
Tác dụng giá kệ để hàng trong kho Tác dụng của giá kệ để hàng trong kho là kệ dùng để...

Xem chi tiết

Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng
Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng ra sao? Đây là thắc mắc của nhiều doanh...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top