Với những tính năng vượt trội, công nghệ sơn tĩnh điện đã giúp giải bài toán về chi phí sản xuất, chi phí nhân công của các doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa nó còn mở ra cơ hội để sản phẩm của Việt Nam có thể sánh ngang tầm với chất lượng thế giới!

Sơn tĩnh điệnHệ thống sơn tĩnh điện

 Do trong qui trình xử lý bề mặt tốt, qui trình phốt-phat kẽm bám chắc lên bề mặt kim loại, nên sản phẩm sau khi xử lý bằng công nghệ sơn tĩnh điện có khả năng chống ăn mòn cao tránh tác động của môi trường.

Quy trình công nghệ sơn tĩnh điện có thể được thực hiện tự động hóa, dễ dàng làm sạch bề mặt sản phẩm khi muốn chỉnh sửa sản phẩm mà điều này ở sơn nước không thực hiện được.

Màu sắc sản phẩm dưới công nghệ sơn tĩnh điện rất đa dạng và phong phú như: sơn bóng hay nhám sần, vân búa hay nhũ bạc... Vì vậy, sản phẩm sơn tĩnh điện có thể đáp ứng nhu cầu trong nhiều lĩnh vực, có độ bền và thẩm mỹ cao. Hiện nay công nghệ sơn tĩnh điện được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều ngành công nghiệp như: Công nghiệp hàng hải, công nghiệp hàng không, công nghiệp chế tạo xe hơi và xe gắn máy, cơ khí, viễn thông…đặc biệt là đối với các mặt hàng dân dụng, trang trí nội thất, thiết bị dụng cụ trong ngành giáo dục, y tế, xây dựng, điện lực,...thì việc lựa chọn công nghệ sơn tĩnh điện đem lại hiệu quả vượt trội!

Công nghệ sơn tĩnh điện và những sản phẩm với sự có mặt của sơn tĩnh điện đang là sản phẩm thân thiện- an toàn được hướng đến trong nền công nghiệp của thế giới tương lai.

Navavina tự hào khi là một trong những công ty của Việt Nam chuyên gia công các sản phẩm bằng công nghệ sơn tĩnh điện. Chúng tôi mong muốn với sự hợp tác, tin tưởng của khách hàng sẽ là động lực để Navavina xứng đáng trở thành nhà phân phối hàng đầu của Việt Nam đưa sản phẩm trong nước hòa nhập mạnh mẽ với thế giới!

Tin nổi bật

Kệ kho hàng công nghiệp uy tín đạt chuẩn giá tốt nhất Kệ kho hàng công nghiệp uy tín đạt chuẩn giá tốt nhất
Kệ công nghiệp là sản phẩm cần phải có trong các kho hàng hiện nay với chức năng lưu trữ...

Xem chi tiết

Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng
Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng ra sao? Đây là thắc mắc của nhiều doanh...

Xem chi tiết

Có nên mua kệ để hàng thanh lý để sử dụng Có nên mua kệ để hàng thanh lý để sử dụng
Khi bắt đầu mở cửa hàng, siêu thị, doanh nghiệp bạn luôn mong muốn có thể tiết kiệm chi phí...

Xem chi tiết

Kệ tải trọng nặng của Navavina có gì nổi bật Kệ tải trọng nặng của Navavina có gì nổi bật
Để tìm ra giải pháp tiết kiệm không gian trong việc sắp xếp hàng hóa trong các kho công nghiệp...

Xem chi tiết

Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina
Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn tĩnh điện cho sản phẩm cũng như công trình của...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top