Rào chắn là một trong những giải pháp giúp bạn vệ nhân viên và hàng hóa ở những khu vực nguy hiểm xung như xung quanh máy móc và lối đi của các phương tiện – nơi những tai nạn đáng tiếc thường xảy ra trong kho hàng công nghiệp.

Tuy nhiên, có những mối nguy hiểm khác trong nhà kho của bạn thường bị bỏ qua. Dưới đây là 6 nơi bất ngờ cần đến rào chắn.

1. Văn phòng

Việc quản lý cũng quan trọng đối với các hoạt động trong kho hàng như việc lấy và xếp hàng hóa hiệu quả, nhưng cấu trúc văn phòng đặt xung quanh nhà kho của bạn cũng có nguy cơ va chạm với xe cộ và thiết bị lấy hàng, ngay cả khi chúng được bao bọc hoàn toàn.

Rào chắn bằng thép công nghiệp hấp thụ tác động của va chạm với xe nâng và các phương tiện khác dọc theo chiều dài của ray. Chúng có sẵn với chiều cao đơn và đôi tùy theo mức độ bảo vệ cần thiết.

2. Rào chắn khu vực tải hàng

Theo thống kê, khu vực tải / xếp dỡ hàng hóa (như bến tàu) là một trong những nơi nguy hiểm nhất trong nhà kho do tầm nhìn của người lái kém và nguy cơ té ngã tiềm ẩn.

Tay vịn dọc theo đường dốc của khoang tải hàng ngăn ngừa rơi hoặc trượt do ngẫu nhiên, trong khi rào chắn có thể đóng mở với sơn vàng dạ quang có khả năng hiển thị cao trên các cửa khoang chất hàng giúp ngăn chặn rủi ro rơi xuống khoang chất hàng và có thể được tháo ra để dễ dàng tiếp cận theo yêu cầu. Để ngăn ngừa thiệt hại do sai lầm của xe nâng và các phương tiện khác, hãy lắp đặt các chốt bảo vệ khung thành xung quanh cửa khoang chất hàng.

rào chắn khu vực tải hàng

3. Rào chắn kệ chứa hàng

Va chạm giữa kệ chứa hàng và khu vực xe nâng hàng thường xảy ra trong các kho hàng đông đúc. Tác động lặp đi lặp lại có thể làm suy yếu cấu trúc hệ thống kệ chứa hàng, khiến có nguy cơ sập kệ chứa hàng và hàng hóa rơi xuống. Rào chắn bảo vệ xung quanh kệ chứa hàng và các đơn vị lưu trữ khác có thể giúp ngăn ngừa thiệt hại cho cấu trúc lưu trữ và hàng hóa bằng cách cung cấp một rào cản bền chắc có thể hấp thụ chấn động khi va chạm.

Một trong những lựa chọn tốt nhất cho rào chắn kệ chứa hàng là rào chắn có tay ống được chế tạo từ ống thép chịu lực được bao phủ trong một ống bọc nhựa polyetylen nhiệt dẻo. Các bộ phận bảo vệ này có thể chịu được các tác động lặp đi lặp lại và ít phải bảo dưỡng. Nếu bên ngoài bị hư hỏng, bạn có thể chỉ cần tháo ống bọc thay vì thay thế toàn bộ rào chắn.

Phần cuối của kệ chứa hàng cũng dễ xảy ra tai nạn với xe nâng hàng nhưng có thể được bảo vệ bằng một bộ phận bảo vệ cuối lối đi có một tấm cao che phía cuối của kệ với hai miếng cong xung quanh các trụ.

rào chắn kệ chứa hàng

4. Rào chắn các cột

Các cột và các cấu trúc hỗ trợ khác xung quanh nhà kho có vẻ vô hại, nhưng những cột chống kết cấu quan trọng này là mối nguy hiểm đáng kể cho các phương tiện và nhân viên trong nhà kho. Bởi vì chúng thường bị bỏ qua, người lái xe nâng có nguy cơ va chạm với các cấu trúc này hoặc chèn nhân viên giữa cột và xe.

Xem thêm: An toàn khi dùng xe thang công nghiệp

Để bảo vệ nhân viên của bạn, hãy lắp đặt rào chắn bảo vệ cột xung quanh tất cả các cấu trúc hỗ trợ trong nhà kho. Có nhiều kiểu bảo vệ cột khác nhau, tùy thuộc vào hình dạng và kích thước của cột. Tuy nhiên, phong cách hiệu quả nhất là bọc xung quanh bảo vệ, bảo vệ cột từ mọi góc độ.

rào chắn các cột

5. Rào chắn các góc

Cũng giống như các cột dễ bị va chạm với xe nâng hàng, các góc trong nhà kho của bạn cũng vậy. Bộ phận bảo vệ khuỷu tay ba bảo vệ các góc của các tòa nhà văn phòng và máy móc khỏi tác động ngẫu nhiên bằng cách sử dụng đường ống thép chịu lực nặng được gia cố và uốn cong theo góc 90 độ để làm lệch phương tiện và hấp thụ chấn động.

rào chắn các góc

6. Nhân sự và phương tiện

Rào chắn không chỉ cần thiết để bảo vệ chống rơi và va chạm; chúng cũng là một phương pháp hiệu quả để điều hướng dòng lưu thông xung quanh nhà kho giúp tối đa hóa năng suất.

Các rào cản cố định ở mức độ thấp, có màu sắc dễ nhìn, giúp cung cấp cho các nhân viên kho hàng những dấu hiệu dễ thấy về vị trí của các mối nguy hiểm và chỉ ra tuyến đường rõ ràng nhất đến các khu vực văn phòng và khu vực lấy hàng.

Xem thêm: 7 yếu tố an toàn nhà kho

rào chắn phương tiện

 

LIÊN HỆ NGAY! Để nhận tư vấn và bảng báo giá rào chắn hoàn toàn miễn phí.

Công ty TNHH Navavina

Địa chỉ: số 91/11 An Phú Đông, phương An Phú, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: 0837.197.667

Fax: 0837.197.758

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: navavina.com.vn

Tin nổi bật

Kệ Sắt Công Nghiệp Với Những Ý Tưởng Kệ Sắt Công Nghiệp Với Những Ý Tưởng
Sự phổ biến của kệ sắt công nghiệp Sự phổ biến rộng rãi của các hệ thống kệ sắt công nghiệp...

Xem chi tiết

Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng
Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng ra sao? Đây là thắc mắc của nhiều doanh...

Xem chi tiết

Kệ Tay Đỡ - Giải Pháp Lưu Trữ Hàng Hóa Kệ Tay Đỡ - Giải Pháp Lưu Trữ Hàng Hóa
Kệ tay đỡ hình chữ T Kệ tay đỡ theo hình chữ T, được thiết kế từ thép cao cấp sơn...

Xem chi tiết

Hướng dẫn chi tiết mua kệ kho gia đình giá rẻ chất lượng Hướng dẫn chi tiết mua kệ kho gia đình giá rẻ chất lượng
Kệ kho gia đình là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Nó...

Xem chi tiết

Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina
Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn tĩnh điện cho sản phẩm cũng như công trình của...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top