Để đảm bảo chất lượng, bất kỳ sản phẩm gì cũng có những tiêu chuẩn nhất định. Giá kệ công nghiệp cũng có những tiêu chuẩn riêng để đảm bảo chất lượng, độ an toàn trước khi đến với người sử dụng. Có 6 tiêu chuẩn được đưa ra để chứng nhận chất lượng giá kệ công nghiệp. Sau đây là chi tiết về các tiêu chuẩn này.

I. Tiêu chuẩn chất lượng liên quan đến giá kệ công nghiệp

cac tieu chuan chung nha ke chua hang cong nghiep

Giá kệ công nghiệp là giải pháp tuyệt vời để lưu trữ một lượng hàng hóa lớn, có tải trọng nặng. Chính vì thế độ an toàn và chất lượng sản phẩm rất quan trọng. Sau đây là một số tiêu chuẩn chứng nhận liên quan đến chất lượng sản phẩm kệ công nghiệp

Chứng nhận hàn ISO 3438-2

certification uni en iso 3834 xl

Giá kệ công nghiệp được tạo từ nhiều bộ phận và liên kết với nhau bằng các mối hàn. Chính vì thế để đảm bảo chất lượng thì giá kệ công nghiệp cần phải đạt chứng nhận hàn. EN ISO 3834 chính là chứng nhân đảm bảo rằng quá trình sản xuất kệ công nghiệp thực hiện đầy đủ việc kiểm soát quá trình hàn để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Bộ tiêu chuẩn EN ISO 3834 được chia thành ba loại:

  • EN ISO 3834-2: Yêu cầu chất lượng đầy đủ.
  • EN ISO 3834-3: Yêu cầu chất lượng thông thường.
  • EN ISO 3834-4: Các yêu cầu chất lượng cơ bản.

Trong đó chứng nhận EN ISO 3834 – 2 sẽ có giá trị nhất. Đơn vị sản xuất có được chứng chỉ này chứng tỏ là họ có một quy trình hàn được tiêu chuẩn hóa. Chính quy trình này sẽ tạo ra những sản phẩm có chất lượng giống nhau trong dây chuyền sản xuất hiện đại có sự can thiệp của robot.

Xem thêm:

https://navavina.com.vn/tin-tuc/gioi-thieu-ve-tieu-chuan-jis-japanese-industrial-standards.html

Tiêu chuẩn EN 1090-1

Tiêu chuẩn EN 1090

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, các kệ chứa công nghiệp cần phải đáp ứng tiêu chuẩn EN 1090-1. Sản phẩm của đơn vị cung cấp nào đáp ứng tiêu chuẩn này thì sẽ được sử dụng cho tòa nhà, công trình dân dụng. Tiêu chuẩn này thường được thể hiện bằng ký hiệu CE trên bề mặt sản phẩm.

Những sản phẩm có dấu CE sẽ được lắp ráp ở các nhà kho thuộc các đơn vị sản xuất kinh doanh tại Liên minh châu Âu. Các nhà sản xuất giá kệ  bằng kim loại nếu muốn lắp đặt tại Cộng đồng Châu Âu sẽ phải đạt được tiêu chuẩn này. Điều này được quy định trong Quy định số 305/2011 của Nghị viện Châu Âu.

Đạt được tiêu chuẩn này nhà sản xuất sẽ có thể chứng minh được mình đang sở hữu một đội kỹ thuật viên có kinh nghiệm. Chính vì thế chất lượng sản phẩm sẽ luôn được đảm bảo.

Để đạt được tiêu chuẩn này những đơn vị sản xuất cần thực hiện các yêu cầu khắt khe về vật liệu, hàn, cắt, tạo hình và xử lý bề mặt. Và để kiểm tra xem sản phẩm đã đặt yêu cầu chưa thì cần trải qua thử nghiệm trên tất cả các yếu tố ảnh hưởng.

Chứng nhận sơn EN 13501-1 (A2-s1, d0 theo EN 13501-1)

certificate of fire resistance according to en 13501 1 archtex

Chứng nhận sơn EN 13501-1 được dùng để chứng minh loại sơn được dùng để sơn kệ công nghiệp không có chì. Sở dĩ cần phải có chứng nhận này là để phòng trường hợp hỏa hoạn. Trong trường hợp này sơn trên kệ và các thành phần khác sẽ tự cháy, tránh ngọn lửa bị lan ra gây thất thoát tài sản trong kho.

II. Các tiêu chuẩn liên quan đến nhà sản xuất giá kệ công nghiệp

Ngoài những tiêu chuẩn chứng nhận cần có để đánh giá chất lượng kệ công nghiệp thì những tiêu chuẩn cho nhà sản xuất sản phẩm này cũng rất cần thiết. Có được những tiêu chuẩn này thì chắc chắn nhà sản xuất sẽ làm ra những sản phẩm chất lượng:

Chứng chỉ OSHAS 18001

Chung nhan OHSAS 18001 Xi mang Vicem 1

Tiêu chuẩn này chứng nhận đơn vị sản xuất đạt tiêu chuẩn về Hệ thống Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp . Những đơn vị có chức năng sẽ dựa theo chính sách và công cụ mà công ty đó dùng để đạt hiệu quả công việc nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe và độ an toàn cho người lao động.

Cụ thể là công ty sản xuất giá kệ công nghiệp cần phải đáp ứng:

  • Điều kiện làm việc tốt nhất cho toàn bộ nhân viên trong công ty.
  • Xác định được rủi ro liên quan đến sức khỏe và độ an toàn của nhân viên và có biện pháp để hạn chế rủi ro này.
  • Công ty có biện pháp để giảm thiểu rủi ro bệnh tật hoặc tai nạn cho người lao động.

Vào tháng 3 năm 2021 có một tiêu chuẩn khác được ra đời thay thế OHSAS 18001 đó là ISO 45001. Tiêu chuẩn mới này thể hiện chi tiết hơn một số khía cạnh về độ an toàn và sức khỏe cho người lao động. Tiêu chuẩn này sẽ có độ tương thích cao hơn với các tiêu chuẩn khác, chẳng hạn như ISO 9001 và 14001.

Chứng nhận ISO 14001

chung nhan iso 14001 22

Chứng nhận Hệ thống Quản lý Môi trường - tiêu chuẩn ISO 14001 được cấp cho đơn vị sản xuất góp phần vào cải thiện hoạt động môi trường. Những đơn vị được cấp chứng nhận này phải có nhiều hoạt động bảo vệ môi trường. Những hoạt động này phải luôn được hiện đại hóa và phù hợp với cuộc khủng hoảng khí hậu hiện nay. Đó là cam kết về một quá trình sản xuất kệ công nghiệp không ô nhiễm.

Tiêu chuẩn ISO 9001

các tiêu chuẩn iso

Tiêu chuẩn ISO 9001 là tiêu chuẩn mà nhà sản xuất giá kệ công nghiệp cần đạt được. Đây là tiêu chuẩn về  Hệ thống quản lý chất lượng (QMS) hay việc đơn vị sản xuất cần phải thực hiện những sản phẩm hướng tới nhu cầu của khách hàng.

Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu mà bất kỳ một đơn vị sản xuất giá kệ công nghiệp hay một loại hình kinh doanh nào cần hướng tới. Để có chỗ đứng trên thị trường cung cấp giá kệ công nghiệp thì các đơn vị sản xuất cần đạt được những tiêu chuẩn, chứng nhận như trên.

Ngoài ra còn một tiêu chí có thể đánh giá chất lượng sản phẩm ngoài những tiêu chuẩn trên đó là nguồn gốc sản phẩm. Để chứng minh được điều này thì việc tìm nguồn gốc của từng chi tiết tạo thành giá kệ công nghiệp là rất cần thiết.

Trên đây là 6 tiêu chuẩn chứng nhận chất lượng giá kệ công nghiệp mà Navavina muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu hơn về thước đo của chất lượng giá kệ công nghiệp.

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM

Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Dương, P.Bình Hưng Hòa, Tx.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Số điện thoại: 0274 379 7667

Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: https://navavina.com.vn/

Tin nổi bật

Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng
Kệ thép đa năng v lỗ chuyên dụng trong kho hàng Kệ thép  V lỗ là hệ thống kệ lưu trữ...

Xem chi tiết

Kệ Chứa Hàng Đa Năng Navavina Kệ Chứa Hàng Đa Năng Navavina
Hệ thống lưu trữ kệ đa năng  Một hệ thống lưu trữ kho cũng được gọi là một hệ thống quản lý kho...

Xem chi tiết

Kệ Trưng Bày Trong Gian Hàng Kệ Trưng Bày Trong Gian Hàng
Kệ trưng bày trong gian hàng Sự thành công trong các cửa hàng, đó chính là việc trang trí không gian...

Xem chi tiết

Làm thế nào để ngăn ngừa ẩm ướt cho nhà kho Làm thế nào để ngăn ngừa ẩm ướt cho nhà kho
Tình trạng “nhà đổ mồ hôi” chắc hẳn không còn xa lạ gì với những người dân miền Bắc vào...

Xem chi tiết

Kệ Sắt Công Nghiệp Với Những Ý Tưởng Kệ Sắt Công Nghiệp Với Những Ý Tưởng
Sự phổ biến của kệ sắt công nghiệp Sự phổ biến rộng rãi của các hệ thống kệ sắt công nghiệp...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top