Để tổ chức kho hàng hiệu quả có rất nhiều lựa chọn có sẵn như bố trí và lập kế hoạch hoạt động kho hàng của bạn. Cho dù lựa chọn phù hợp của bạn là sử dụng nền tảng thiết bị mô-đun, kệ chứa hàng lưu trữ mật độ cao, nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin. Cả ba hoặc nhiều hơn, chắc chắn luôn có phương án có thể được thực hiện để cải thiện hiệu quả lưu trữ cho kho hàng của bạn.

tổ chức kho hàng hiệu quả

Cải thiện hiệu quả kho hàng luôn là một tiềm năng giúp doanh nghiệp tiết kiệm tiền chi phí dài hạn. Bạn phải luôn biết về các tùy chọn có sẵn và xem xét tiềm năng của chúng để giảm chi phí hoặc cải thiện doanh thu của doanh nghiệp.

Ngay cả khi các hoạt động kho hàng của bạn hoạt động tốt, bạn nên định kỳ xem xét hệ thống của mình và nghiên cứu các phương pháp mới để xem liệu bạn có thể thực hiện bất kỳ cải tiến nào hay không.

1. Sử dụng kệ chứa hàng mật độ cao:

Kệ chứa hàng pallet mật độ cao là cách tốt nhất để có thêm dung lượng lưu trữ từ diện tích mặt bằng hiện có của bạn. Có một số tùy chọn có sẵn có thể cải thiện mật độ lưu trữ và cung cấp cho kho hàng công nghiệp nhiều dung lượng hơn mà không làm tăng chi phí cố định.

Xem thêm: Các loại kệ để hàng tải trọng nặng dùng pallet

kệ chứa hàng mật độ cao

Kệ carton flow là một giải pháp tuyệt vời cho các yêu cầu về mật đồ luân chuyển và sức chứa của kho hàng. Bằng cách đặt hàng trên các làn kệ, hệ thống phân luồng kết hợp hoàn hảo phương pháp quản lý tồn kho FIFO và cung cấp hoạt động thực sự hiệu quả cho hàng hóa có mật độ luân chuyển cao. Kệ carton flow là một giải pháp vừa có thể đạt được mật độ lưu trữ lớn, vừa quản lý chặt chẽ các tải đơn vi giúp giảm đáng kể nhu cầu về không gian lối đi.

Một ngoại lệ khác là với hệ thống kệ chứa hàng có lối đi tiêu chuẩn kết hợp với kệ sàn hoặc kết hợp với các bệ thiết bị mô-đun, giúp tận dụng thêm không gian theo chiều dọc – vẫn có thể xem đây là một lựa chọn lưu trữ mật độ cao. Tuy nhiên có một vài vấn đề tiềm ẩn khác có thể phát sinh trong các trường hợp sử dụng cụ thể, chẳng hạn như kho chứa thảm, nơi kho hàng cần được cất riêng để ngăn cháy lan.

2. Đầu tư vào IT (công nghệ thông tin):

Hệ thống quản lý kho tiên tiến có thể theo dõi chặt chẽ lượng hàng tồn kho, giúp vận hành máy móc tự động và chính xác, thậm chí di chuyển kệ di động để truy cập các hàng hóa cụ thể.

Một hệ thống công nghệ thông tin phù hợp để sử dụng trong nhà kho có thể mang lại sự cải thiện đáng kể cho rất nhiều lĩnh vực hiệu quả của nhà kho. Nó có thể đại tu bộ máy nhân sự của doanh nghiệp để đảm bảo luôn sử dụng đủ số lượng nhân viên cần thiết.

Xem thêm: Tự động hóa nhà kho là gì?

đầu tư hệ thống IT

3. Làm việc với module (mô-đun):

Các nền tảng thiết bị mô-đun cho phép bạn sử dụng không gian của mình hiệu quả hơn, bằng cách nâng cao các chức năng và tối đa hóa tiềm năng theo chiều dọc trong nhà kho. Bạn có thể sử dụng nền tảng trên cao cho văn phòng trong kho, giúp cung cấp cái nhìn tổng quan về hoạt động và có khả năng cung cấp thêm không gian bên dưới.

Tính mô-đun đảm bảo rằng phần cứng của bạn luôn có thể được sửa đổi, mở rộng và điều chỉnh cho phù hợp với mọi tình huống nhất định. Điều này cho thấy tiềm năng tiết kiệm đáng kể cho hoạt động lâu dài của bạn đối với các hoạt động kinh doanh linh hoạt và nhanh nhẹn.

Khi tìm kiếm các nền tảng thiết bị mô-đun, hãy chọn một đối tác đáng tin cậy để đảm bảo an toàn cho kết cấu kệ kho hàng công nghiệp và chuẩn bị cho mình khả năng thích ứng trong tương lai.

làm việc với module

 

LIÊN HỆ NGAY! Để nhận bảng báo giá hoặc tư vấn tối ưu kho hàng hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

Công ty TNHH Navavina

Địa chỉ: số 91/11 An Phú Đông, phương An Phú, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: 0837.197.667

Fax: 0837.197.758

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: navavina.com.vn

Tin nổi bật

Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng
Kệ thép đa năng v lỗ chuyên dụng trong kho hàng Kệ thép  V lỗ là hệ thống kệ lưu trữ...

Xem chi tiết

Xe Đẩy Hàng Trong Kho Chất Lượng Hiện Nay Xe Đẩy Hàng Trong Kho Chất Lượng Hiện Nay
Ứng dụng của xe đẩy hàng công nghiệp  Xe đẩy hàng là sản phẩm tất yếu không thể thiếu được trong...

Xem chi tiết

Navavina chuyên sản xuất lắp đặt giá kệ kho hàng Hồ Chí Minh Navavina chuyên sản xuất lắp đặt giá kệ kho hàng Hồ Chí Minh
Navavina là đơn vị chuyên sản xuất giá kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh được nhiều công ty và...

Xem chi tiết

Top 4 kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất 2021 Top 4 kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất 2021
Các loại kệ trung tải được xem là thiết bị hỗ trợ lưu trữ hàng hóa cho các kho chứa...

Xem chi tiết

Giá Kệ Công Nghiệp Navavina Giá Kệ Công Nghiệp Navavina
Hệ thống giá kệ công nghiệp Navavina   Navavina là một trong những chuyên gia hàng đầu trong việc thiết kế, cung cấp...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top